Thursday, May 19, 2016

NC ฟิคกินเด็ก 37













 อ้วน… ไม่ไหวแล้ว” คยูฮยอนคว้าเอวของซองมินขึ้นมานั่งบนตัก ก่อนจะเริ่มซุกไซร้ไปที่ซอกคอของอีกก่อนอย่างไร้สติ คยูฮยอนควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว ฤทธิ์ยาที่ออกฤทธิ์ขึ้นเรื่อยๆทำให้สติเริ่มขาดหาย


ลุง ไปในห้อง” ซองมินบอกเสียงสั่นๆ เมื่อคยูฮยอนดึงชุดของซองมินลงจากหน้าอก ก่อนจะก้มตัวไปฟัดกับยอดอกของตนอย่างรุนแรง


ลุง อือ มันแรงไป” ซองมินที่ขยุมหัวของตาลุงที่เริ่มฟ้อนเฟ้นร่างกายของตนไปทั่วทั้งร่าง ก่อนจะดันร่างของซองมินลงกับพื้น


ลุง…. ลุงนี่มันพื้นนะ” ซองมินพยายามเรียกสติของอีกคนแต่ไม่เป็นผล เมื่อตอนนี้คยูอยอนลุกขึ้นถอดกางเกงออกจนเปลือยท่อนล่างแล้วก็จัดการคร่อมซองมินทันทีที่จัดการตนเองเสร็จ
ฉันไม่ไหวแล้วอ้วน ไม่ไหวแล้ว อ่า….” คยูฮยอนที่บอกก่อนจะรูดแก่นกายของตนสองสามทีแล้วจัดมันยัดเข้าช่องทางรักของซองมินทั้งๆที่ยังไม่ได้เบิกทาง


โอ๊ย!!! เจ็บนะลุง” ซองมินน้ำตาคลอทันทีที่ตาลุงเข้ามาในร่างกาย ถึงจะมีอะไรกันบ่อยแต่ช่วงหลังที่ตีกันมันก็ห่างหายไปนาน แถมตอนนี้ตาลุงยังโดนยา การร่วมรักที่ดิบเถื่อนครั้งนี้ทำให้ร่างกายแทบจะเป็นเสี่ยงๆ


ขอโทษนะอ้วน ฉันยั้งตัวเองไม่อยู่ อ๊า….” คยูฮยอนบอกก่อนจะกระแทกแก่นกายเข้าออกอย่างถี่ๆ  ซองมินที่กรีดร้องออกมา ความรู้สึกมันทั้งเจ็บทั้งเสียว มันบรรยายไม่ถูก น้ำรักที่ถูกปลดปล่อยเข้ามาทำให้ซองมินสะดุ้ง ก่อนจะต้องผวาตัวขึ้นไปกอดคอตาลุงไว้ เมื่ออีกคนลุกขึ้น โดยที่ทั้งสองคนยังไม่ได้แยกจากกัน



อือ… ไปไหน อ๊า….” ยิ่งก้าวเท้าเดิน มันก็ยิ่งกระทบกันแถมยังลึกยิ่งกว่าเดิม ซองมินที่กลัวตกก็กอดคอคยูฮยอนแน่น ขาทั้งสองก็เกี่ยวอยู่ที่เอว พอรัดแน่นขึ้นมันยิ่งทำให้ร่างกายแนบชิดกันมากขึ้นไปอีก



อ้วน… ขอโทษนะ” เมื่อวางซองมินลงบนเตียงทั้งๆที่แก่นกายของคยูฮยอนไม่ได้เอาออก คยูก็บอกขอโทษซองมินก่อนจะเริ่มบทรักครั้งที่สอง แบบที่ซองมินไม่ทันตั้งตัว


ลุงแรงไป อ๊า….” ซองมินที่ร้องบอกอีกคนเมื่อความรุนแรงเพิ่มขึ้น ถึงแม้จะมีการปรนเปรอ แต่สิ่งที่ดึงดูดซองมินก็คงเป็นสายตาของลุงที่ถึงแม้สติครึ่งนึงจะถูกดึงไปด้วยฤทธิ์ยาแต่อีกส่วนคือสายตาที่มองมา ซองมินสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่อีกฝ่ายมีให้ และเหตุการณ์ในวันนี้ก็พิสูจน์ในตัวลุงแล้ว ว่าเรารักกัน ถึงแม้จะมีอุปสรรค์บ้างแต่มันก็เหมือนเป็นการพิสูจน์ความรักของเราสองคน


ลุง…. หนูมินรักลุงนะ เซ็กส์ครั้งนี้มันไม่ใช่เพราะฤทธิ์ยาแต่มันเกิดขึ้นเพราะความเข้าใจ” ซองมินที่กุมหน้าของคยูฮยอนก่อนจะพูดออกมา ถึงแม้อีกคนจะขยับกายอยู่ก็ตาม


ฉันรักอ้วนนะ โจว คยูฮยอน รักลี ซองมิน” คยูฮยอนบอกก่อนจะปลดปล่อยเป็นครั้งที่สองก่อนจะฟุบตัวบนตัวของซองมินแล้วถึงพลิกตัวลงมานอนข้างๆ


ยังรู้สึกอยู่ไหมลุง..” ซองมินที่ตะแครงกายเข้าหาและถามขึ้นอย่างเป็นห่วง


ดีขึ้นแล้ว ขอบคุณนะอ้วน” รั้งกายอวบของอีกคนก่อนจะจูบบนหน้าผากเบาๆ เรื่องราวในวันนี้มันวุ่นวายไปหมด จนไม่ทันตั้งตัวทั้งๆที่ตั้งใจจะรับอีกคนไปทานข้าวในวันครบรอบซะแล้ว


สุขสันต์วันครบรอบนะลุง / สุขสันต์วันครบรอบนะอ้วน” ทั้งสองคนพูดออกมาพร้อมกัน ก่อนคยูจะลุกขึ้นไปเปิดลิ้นชักบนหัวเตียง แล้วล้มตัวกลับมานอนข้างๆซองมินเหมือนเดิม มือของทั้งสองคนตอนนี้ที่กุมกันอยู่จนคยูฮยอนดึงมาจุมพิตก่อนจะคลายมือออกจากกันแล้วสวมของขวัญวันครบรอบลงไปบนนิ้วนางข้างซ้าย



สุขสันต์ขวัญวันครบรอบครับอ้วน เรียนจบแล้วเราแต่งงานกันนะ


ตกลงครับคนแก่ของหนูมิน” พูดเสร็จก็จูบปลายคางของอีกฝ่ายเบาๆและจึงผละออกมา ทำให้คยูฮยอนสังเกตชุดที่ซองมินกำลังสวมใส่

แต่งแบบนี้น่าฟัดจังเลย” กอดเอวแน่นขึ้นแล้วคลอเคลียที่ซอกคอ ก่อนจะสูดดมความหอมของอีกฝ่าย ถึงจะผ่านการร่วมรักมาสองรอบแล้วก็เถอะ กลิ่นเหงื่อของซองมินกับเรียกเลือดในตัวของคยูฮยอนยิ่งนัก

อือ… ก็หนูมินกะจะเซอร์ไพรส์ลุง แต่มีเรื่องซะก่อน

งั้นตอนนี้ก็ถอดชุดนี้แล้วขึ้นมานั่งบนตัวหน่อยได้ไหม” ไม่รอคำตอบก็จัดการอุ้มอีกคนมาไว้บนตัวทันทีก่อนจะหลังของตนจะพิงไปกับผนังเตียง

วิวดีเป็นบ้า วันหลังใส่แบบนี้บ่อยๆนะฉันชอบ” คยูฮยอนที่เกลี่ยปลายกระโปรงที่มีขนฟูๆอยู่ ดูแล้วนุ่มนิ่มเหมาะกับอีกคนมาก


อือ อย่าล้วงเข้ามาสิ

ทำให้หน่อยสิอ้วน มันคิดถึงแม่มันแล้วนะ

แต่เราเพิ่งทำไป อ๊า…..”

ใส่มันเข้าไปสิ มันอยากไปทักทายอีกแล้ว

อือ… ลุงบ้า ตาแก่หื่นกาม” ซองมินบอกแต่ตัวก็ขยับไปมาหลังจากที่คยูฮยอนสอดแก่นกายของตนเองเข้ามาในร่างเค้า

แก่แล้วมีเมียเด็ดแบบนี้ ยอมแก่


อือ พูดมาก หนูมินทั้งเด็กและเด็ดด้วยต่างหาก




............................................................................................
กลับไปคอมเม้นต์ต่อที่ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1429012&chapter=39

No comments:

Post a Comment