Sunday, March 27, 2016

์NC A CAT เหมียวๆ เฮ 7






A CAT เหมียวๆ เฮ 7



        คะ คิบอม มันเต็มมือดงเฮเลย ดงเฮส่งเสียงบอกเมื่ออยู่ๆที่แท่งไอติมของคิบอมขยายจนเต็มมือ ทำให้คิบอมที่นั่งพิงหัวเตียงยิ้มออกมา


มันมีชีวิตไงแมวน้อย

มันใหญ่ขึ้นอีกแล้ว อื้อ…..” ริมฝีปากเล็กๆที่พูดไปทันจบก็ส่งเสียงครางออกมา เมื่อมือหยาบได้ไปลูบไล้สัมผัสเม็ดชมพูกลางอก

คิบอม ดงเฮเสียว เจ็บท้องด้วยแมวน้อยที่นั่งอยู่ด้านบนก้มลงมาซบไหล่คลอเคลีย เมื่อความรู้สึกวูบวาบ แถมยังเสียวๆท้อง

แมวน้อยอยากลองกินไอติมไหมคิบอมที่ตอนนี้บีบเนื้อตัวลูกแมวไปทั่ว ยิ่งลูกแมวซุกเข้าอกมาเรื่อยๆเจ้าลูกชายด้านล่างก็ยิ่งดุ้นออกมาทักทาย

มันกินได้เหรอ มันไม่เห็นเหมือนวันนั้นเลยถามอย่างสงสัย เมื่อภาพไอติมที่คิบอมเคยเอาให้กินไม่ใช่แบบนี้

ได้สิ อร่อยกว่าวันนั้นอีกนะ ลองก้อมไปเลียดูสิพูดยั่วยุลูกแมวที่ตอนนี้อยู่ในช่วงสงสัย อยากรู้ อยากเห็น





          ดงเฮที่เขยิบตัวลงไปก่อนจะก้มมองตัว เจ้าไอติมแท่งยักษ์ใหญ่ที่ตอนนี้มันยิ่งใหญ่ขึ้น ด้วยความสงสัยก็เอามือเข้าไปจับ เจ้าไอติมแท่งนั้นยังใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีก

ลองเอาเข้าปากสิแมวน้อยบอกลูกแมวน้อยที่ไร้อาภรณ์บนล่างแถวยังเงยหน้าตาใสขึ้นมามอง นางเอกเอวีที่พี่เคยเจอก็ชิดซ้ายไปเลย พี่จะกินๆๆ พี่จะกินลูกแมว!!!!!!!!!

อืม อย่างนั้นแหละเด็กดี…….” เมื่อแมวน้อยก้มลงไปครอบครองสิ่งที่ตนคิดว่าเป็นไอติมก็ลองครางออกมาอย่างพึงพอใจ





ริมฝีปากนุ่มๆที่กำลังครอบครองแก่นกายของตนแถมลูกแมวน้อยยังเอาลิ้นไปทักทายอย่างไร้เดียงสา




ให้ตายเถอะ!!!!!!!!!!




พี่อยากจับลูกแมวน้อยมากระแทกให้สาแก่ใจ!!!!!!!!




.//////////////////////////////.




อืม แบบนั้นแหละเด็กดี ดูแรงๆเลย อ๊า………” บอกลูกแมวน้อยที่ตอนนี้ได้ครอบครองลูกชายของคิบอมไปกว่าครึ่ง ก้นงามงอนที่โก่งขึ้นไปตามธรรมชาติของแมวยิ่งล่อตาล่อใจชายยหนุ่มนักร้องซุปเปอร์สตาร์จนอดใจไม่ไหวที่จะส่งนิ้วไปทักท้ายสักหน่อย


ยามแรกที่ได้เข้าไปในร่างกายแมวน้อย ลูกแมวน้อยก็สะดุ้งสุดตัวแต่คิบอมก็ปลอบใจว่าไม่มีอะไร จนตอนนี้เพิ่มเป็นสามนิ้วและกระแทกเข้าไปโดนจุมที่ตอบรับสัมผัสเป็นแน่แท้ เพราะตอนนี้ลูกแมวน้อยนั้นดูดแก่นกายของตนจนสุดแรงพร้อมร่างกายที่กระตุกและน้ำรักของคิบอมที่ไหลผ่านเข้าไปในปากของลูกแมวน้อย




อ๊า…………../อือ…………” เสียงครางออกมาพร้อมๆกันดังไปทั่วห้องนอน ก่อนดงเฮจะนอนฟุบหน้าอยู่ใกล้ๆไอติมแท่งที่ตนได้กินไปเมื่อสักครู่





          คิบอมที่ไม่ปล่อยให้ดงเฮได้พักอยู่นานก็จับดงเฮขึ้นมานั่งบนตัวเหมือนเดิมก่อนจะเริ่มปลุกเร้าอารมณ์ให้ลูกแมวน้อยใหม่ โดยเอือมมือไปลูบตั้งแต่โคนหางไปจนสุดปลาย ทำให้ดงเฮร้องครางออกมา

อือ คิบอมดงเฮบอกแล้วอย่าจับหาง อือ….” ดงเฮที่ข่วนหน้าอกคิบอมเบาๆเป็นการขู่ ถึงแม้จะรู้สึกแปลกจนทนไม่ไหวจนต้องครางออกมาก็ตาม

โอ๋ๆๆ อย่าโมโหสิถึงจะบอกแบบนั้น แต่ก็ส่งปลายลิ้นไปทั้งทายเม็ดชมพูน้อยๆทั้งสองข้างอย่าเท่าเทียม

คิบอม……. ”

เด็กดี ฉันขอนะคิบอมบอกก่อนจะยกร่างแมวน้อยขึ้นแล้วค่อยๆสอดแก่นกายของตนเข้าไปในร่างกายของแมวน้อย ความคับแน่นทำให้ลูกแมวน้อยร้องออกมา

คิบอม ดงเฮเจ็บ อือ……” คิบอมที่ใส่เข้ามารวดเดียวก็แทบจะแตะสวรรค์เสียนี้ รู้นะว่ามันแน่น แต่ไม่คิดว่าเมื่อเข้ามาจริงๆจะแน่จนแทบเสร็จแบบนี้

ขยับตัวเร็วแมวน้อยคิบอมที่พาร่างของดงเฮเริ่มขยับเบาๆ พลางกระซิบบอก การเรียนรู้ในรสชาติแปลกใหม่ทำให้ดงเฮร้องครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้

คิบอม อ๊าแรงอีกเมื่อได้ยินลูกแมวบอกแบบนั้นก็เพิ่มความเร็วและกดลึกลงไปอีกจนดงเฮข่วนไปทั่วทั้งหลังคิบอมเพื่อระบายความเสียว

อือ ตรงนั้น…..” คิบอมที่เน้นจุดๆนึงเป็นพิเศษจนแมวน้อยครางออกมาไม่เป็นภาษา
อ๊า………..” น้ำรักที่พุ่งออกมาจากแก่นกายของดงเฮทำให้ดงเฮหมดแรง แต่ก็ต้องผวาคว้ากอดอีกคนเมื่อคิบอมพลิกให้ดงเฮไปอยู่ร่างทั้งๆที่ขยับร่างกายอยู่

อือ คิบอม ดงเฮรู้สึกอีกแล้วนี่คงเป็นข้อดีของการเป็นฮีทของดงเฮเมื่อแมวน้อยดันรู้สึกตลอดเวลา แถมยังตอบสนองคิบอมจนอิ่มอกอิ่มใจเสียยิ่งกว่าคนที่เคยนอนด้วย ยิ่งกอดก็ยิ่งไม่รู้สึกพอ ไม่รู้สึกเต็มอิ่ม





อ๊า……. เธอเป็นแมวของฉันนะดงเฮ อ๊า…..”

อือ……. ดงเฮเป็นของคิบอม…………” ดงเฮบอกก่อนจะสลบลงไปหลังจากที่ร่วมรักมานานหลายชั่วโมง พร้อมๆกับคิบอมที่ปลดปล่อยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆแล้วเอาลูกแมวน้อยของตนเข้ามาในอ้อมกอดเหมือนทุกคืน





พรุ่งนี้ค่อยทำความสะอาดร่างกาย เพราะตอนนี้คิบอมก็ไม่เหลือแรงลุกขึ้นเหมือนกัน ถึงอย่างนั้นคิบอมก็อยากให้ดงเฮเป็นฮีทเดือนละหลายๆครั้งจริงๆ






-.,-//////////////





..............................................................................
กลับไปอ่านต่อและคอมเม้นท์ที่ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1379237&chapter=8

No comments:

Post a Comment