Wednesday, June 22, 2016

NC มนุษย์แฟนเก่า [ EX 06 ]










หนีไม่พ้นแล้วตันๆ คราวนี้บอกมาว่าหนีออกจากห้องไปตอนนั้นทำไมคิบอมที่เอามือค้ำโซฟาแล้วโน้มหน้าเข้าใกล้ดงเฮจนปลายจมูกแทบชนกัน แต่ดงเฮก็เอามือผลักหน้าคิบอมออกไปก่อน


เอาหน้าออกไป เกลียด ไม่อยากจะมอง!!!!!”


นี่คุยดีๆแล้วนะตันๆ ไม่บอกก็ไม่บอก ครางอย่างเดียวแล้วกัน!!!!!”บอกแล้วอย่าให้พี่โหด คุยกันดีๆไม่รู้เรื่อง คุยไปครางไปนี่แหละดี!!!


ไม่เอา อย่านะไอ้กรัง อ๊า!!!!” แน่นอน ว่าของที่เคยๆอยู่แล้ว คิม คิบอมย่อมรู้ดีว่าจุดอ่อนตของตันๆอยู่ที่ไหน ไม่ต้องเสียเวลาจูบก่อน แล้วเล่นลิ้นไปที่หน้าอก เม็ดสีชมพูภายใต้เสื้อนั่น ถ้าได้สัมผัสกับปลายลิ้นสากทีไร จะต้องได้ร้องครางใต้ร่างของพี่ทุกที หึหึ

อือ ปล่อยนะ………” มือที่คอยผลักไสในตอนแรก ตอนนี้กลับกลายเป็นเกี่ยวรัดคอแน่น ริมฝีปากที่คลอเคลียกัน เปรียบเสมือนที่น้ำมันไปราดไปกองเพลิง มือสากของคิบอมที่ปลดกางเกงออกจากขา จนเหลือแค่กางเกงในและเสื้อบนตัวที่คิบอมกำลังดึงออกจากตัวของอีกฝ่ายจนเปลือยเปลาไปทั้งตัว ไม่เว้นแม่แต่กางเกงชั้นในที่ไปกองอยู่ปลายเท้า สิ่งกีดขวางทั้งหมดหายไปจากร่างกายทั้งๆที่คิบอมยังคลอเคลียกับดงเฮไม่ห่าง


คิดถึงมันไหมตันๆ จับดูสิ มันคิดถึงแม่มันนะคิบอมที่จับเอามือของดงเฮเข้ามาในกางเกงบ๊อกเซอร์ไปสัมผัสแก่นกายที่ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆจนเต็มมือของดงเฮที่ตอนนี้แทบจะจับไม่หมด


มะ.. ไม่เอา….” ดงเฮที่ร้องครางบอก แต่ร่างกายกับตอบรับนิ้วของอีกคนที่ดันเข้ามาในร่างกาย แม้ตอนแรกจะเจ็บเพราะไม่เคยมีใครเข้ามาตั้งแต่เลิกรากันไป ถึงจะผ่านมาหลายเดือนต่างกายย่อมรับรู้ และตอบสนองได้ดี


อ๊า…. ยังฟิตเหมือนเดิมเลยนิ้วของตนที่ตอกย้ำเข้าจุดๆเดียวที่ทำให้ดงเฮร้องครางไม่หยุด
เข้ามาเลยได้ไหม……” เสียงหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ร้องบอก


หึหึคิบอมไม่ตอบอะไรกลับไป แต่ถอดบ๊อกเซอร์ออกแล้วนั่งลงก่อนจะจับตัวดงเฮมาไว้บนตัก และจับที่เอวบางยกขึ้นก่อนจะค่อยๆประคองร่างของดงเฮกดเข้ามาจนมิด


อือ…..” เมื่อเข้ามาจนสุด ดงเฮก็ซบหน้าลงกับอกของอีกฝ่าย คิบอมที่เริ่มซุกไซร้ซอกคอของดงเฮ หนวดของตนที่ยิ่งเพิ่มความเสียวซ่าน ไหนจะร่างกายของตนที่เริ่มขยับเองแบบไม่รู้ตัว และคิบอมที่เด้งสวนกายเข้ามา



อือ แรงอีก…..” บทรักที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน เสียงเหนื่อยหอบดังไปทั่วห้องกว้างที่ค่อนข้างรกสายตาของดงเฮ แต่ก็ไม่มีเวลาตั้งสตินาน เมื่อรอบที่สองได้เริ่มต้นขึ้น เกมส์รักที่เริ่ไปเรื่อยๆจนเข็มสั้นของนาฬิกาเข้าเช้าวันใหม่ ถึงจบลง ทั้งคู่นอนกอดกันอยู่บนโซฟาที่ใช้ทำกิจกรรมจนจบ………





...............................................................................................
กลับไปอ่านต่อและคอมเม้นท์ที่ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1478729&chapter=7



No comments:

Post a Comment