Thursday, March 26, 2015

NC ตอนที่ 19 ฮันนีมูล



NC ตอนที่ 19 ฮันนีมูล



ไปครับ ไปเปลี่ยนชุดแล้วนอนได้แล้วนะ” คิบอมที่กลับมาถึงห้องก่อนจะบอกให้ดงเฮไปเปลี่ยนชุดเตรียมตัวเข้านอน





พี่คิบอมฮะ หนูเล็กเปลี่ยนชุดเสร็จแล้ว นอนกันนะฮะ” ดงเฮที่ใส่เสื้อเชิตตัวใหญ่สีขาวบางๆ และใส่กางเกงขาสั้นข้างใน ทำให้ดงเฮดูบอบบางน่าทะนุทะนอมมายิ่งขึ้น คิบอมที่มองคนตรงหน้าก่อนจะหันหน้าหนี ไม่ได้รังเกียจอะไรหรอกนะแต่เสื้อบางๆของดงเฮและเม็ดสีชมพูที่เหมือนจะดันออกมาจากเสื้อมันช่างยั่วยวนจริงๆ จนต้องหันหน้าหนีก่อนที่จะทำอะไรดงเฮไปมากกว่านี้





พี่คิบอมโกรธอะไรหนูเล็กหรือเปล่าฮะ ทำไมไม่มองหน้าหนูเล็กเลย” ดงเฮที่เดินเข้ามาใกล้ๆคิบอม ถามอย่างสงสัย ก่อนจะจับหน้าคิบอมให้มองตนเอง




หนูเล็กครับ พี่ว่าหนูเล็กไปนอนได้แล้วนะ อย่าดื้อสิ” คิบอมที่พยายามมองหน้าดงเฮแล้วบอกให้ไปนอน



งั้นจูบราตรีสวัสหนูเล็กก่อนสิฮะ



หนูเล็กครับอย่ายั่วพี่สิ พี่ไม่อยากให้เราเจ็บตัวนะ



ก็หนูเล็กอยากเจ็บตัวนี่ฮะ ก็เราแต่งงานกันแล้วนี่น่า รึว่าหนูเล็กไม่ดีพอที่จะทำหน้าที่ภรรยาเหรอฮะ” ดงเฮที่ก้มหน้าลงอย่างน้อยใจ เค้าไม่มีเสน่ห์พอสำหรับพี่คิบอมสินะ




ใครว่าล่ะ เราดึงดูดพี่เสมอนั้นแหละ เพราะฉะนั้นถ้าจะห้ามพี่ พี่จะไม่หยุดแล้วนะ” พูดจบคิบอมจับดงเฮเงยหน้าก็จะก้มลงไปจูบแบบช้าๆ คิบอมที่ค่อยๆไล้ริมฝีปากดงเฮไปเรื่อยๆแบบไม่เร่งรีบ ก่อนที่ดงเฮจะปิดริมฝีปากเพื่อนให้คิบอมได้เข้าไปสำรวจภายใน จูบที่ค่อยๆร้อนแรงขึ้นตามลำดับ มือคิบอมที่ตอนนี้ได้ลูบไล้เอวของดงเฮที่ทำหน้าที่พร้อมกันกับริมฝีปาก ก็ลูบเข้าไปในเสื้อก่อนจะเอามือไปขยี้เม็ดสีชมพูที่หน้าอกอย่างมันมือ ดงเฮที่โดนคิบอมขยี้ตรงอกก็เริ่มรู้สึกเสียวๆไหนจะจูบที่ร้อนแรงนี่อีก คิบอมที่ช้อนตัวดงเอเข้ามาในอ้อมกอดก่อนจะเดินไปที่เตียงนอนแล้ววางดงเฮนอนลงบนเตียง ก่อนจะตามไปขึ้นค่อมดงเฮ แล้วพลิกตัวดงเฮขึ้นมาบนตัวเอง




พี่คิบอม……”






ดงเฮทำให้พี่หน่อยสิครับ” คิบอมที่เอามือดงเฮลวงเข้าไปในกางเกงของตน ดงเฮที่มือไปโดนกับคิบอมน้อยก็หน้าขึ้นสีทันที




สัมผัสมันสิครับดงเฮ มันรอให้ยัยหนูเล็กของพี่สัมผัสมันอยู่นะ” คิบอมที่บอกดงเฮ ก่อนที่ดงเฮจะสัมผัสมันก็มองหน้าคิบอมก่อนจะตัดสินใจเอามือไปลูบๆมันตามความยาว




พี่คิบอม ทำไมดงเฮจับมันมันใหญ่ขึ้นล่ะ” ดงเฮที่เงยหน้าขึ้นมาถามก่อนที่คิบอมจะกระซิบข้างหู





เพราะมันรู้สึกดีกับดงเฮของพี่ไงครับ” พูดเสร็จคิบอมก็เริ่มจูบตามซอกคอดงเฮลงมาเลื่อยๆ มือทั้งสองข้างของคิบอมก็ยังทำหน้าทีดีอยู่ที่กลางออกของดงเฮทั้งสองข้างก่อนที่คิบอมจะก้มหน้าลงมาแล้วสัมผัสมันข้างนึงด้วยปากของตัวเองผ่านเสื้อบางๆที่ดงเฮสวมใส่อยู่ ดงเฮที่ตอนนี้โดนคิบอมชิมเม็ดสีชมพูของตนก็ยิ่งเสียว แล้วยิ่งจับคิบอมน้อยรูดแรงขึ้นเรื่อยๆตามอารมณ์





อ่ะ พะ พี่คิบอม” ดงเฮที่สะดุ้งเมื่อคิบอมผละมือจากหน้าอกก่อนจะถอดกางเกงของดงเฮออกแล้วสัมผัสกับแก่นกายของดงเฮ ที่ตอนนี้มันแดงเพราะคิบอมจับมันรูดเรื่อยๆไหนจะยังริมฝีปากที่คลอเคลียอยู่กับหน้าอกของตนอีก





พี่คิบอม จะออกมาแล้ว จะออกแล้ว” ดงเฮที่บอกเสียงสั่นๆอย่างทรมาน 





เฮือก!!!!!!




            ดงเฮที่ตอนนี้ทรุดตัวลงกับหน้าอกคิบอมอย่างหมดแรงแต่ก็ยังไม่ละมืออกจากลูกชายของคิบอม ก็ต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อคิบอมเอาน้ำรักของตนเองไปลูบไล้ช่องทางด้านหลังก่อนจะสอดนิ้วเข้าไป


อ่ะ!!!! จะ เจ็บ!!!!” ดงเฮที่น้ำตาไหลออกมาเพราะความเจ็บที่ไม่เคยได้สัมผัส ก่อนจะร้องออกมาอีกทีกับความเสียว เมื่อตอนนี้คิบอมที่กำลังควานหาจุดที่ให้ความรู้สึก

อ่ะ ตะ ตรงนั้น” ดงเฮที่ตอนนี้รู้สึกเสียวก็ร้องบอกคิบอม คิบอมที่ตอนนี้ย้ำในส่วนนั้นจนดงเฮทนไม่ไหวบอกให้คิบอมเข้ามา

พี่คิบอม อะ เอาของพี่นะ เอาของพี่เข้ามา” คิบอมพอได้ยินอย่างนั้นก็จับแก่นกายของตนรูดไปมาก่อนจะค่อยๆดันส่วนปลายเข้าไป

จะ เจ็บ ฮื่อ…. เจ็บ….” ดงเฮที่ตอนี้น้ำตาไหลก็ได้แต่ระบายความเจ็บปวดโดยการจิกที่หลังคิบอม จนคิบอมดันเข้าไปจนสุด

พี่จะขยับแล้วนะ” คิบอมที่บอกดงเฮก่อนจะค่อยๆขยับช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความเร็วจนตอนนี้ดงเฮที่เจ็บในตอนแรกก็มีความรู้สึกเสียวจนแทบขาดใจ

อะ แรงเกินไปพี่คิบอม อะ….” ดงเฮที่บอกคิบอมแต่คิบอมไม่สามารถหยุดความต้องการได้ ก็ก้มลงไปจูบดงเฮเมื่อรับรู้ว่าทั้งตนและดงเฮใกล้จะเสร็จแล้ว

จะ… จะเสร็จแล้วพี่คิบอม อา!!!!!!!!!!” ดงเฮที่ตอนนี้ได้ปล่อยปล่อยออกมาตามด้วยคิบอมที่ขยับอีกไม่กี่ทีก็ได้ปลดปล่อยในตัวดงเฮก่อนจะนอนซบลงที่ซอกคอดงเฮ

พี่รักหนูเล็กนะครับ” คิบอมที่บอกดงเฮที่ตอนนี้ผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน ก่อนจะลุกขึ้นไปชำระร่างการแล้วเอาผ้ามาชุบน้ำให้ดงเฮเพื่อที่จะได้หลับสบายตัวและสวมเสื้อผ้าให้ก่อนจะล้มตัวแล้วดึงดงเฮเข้ามาในอ้อมกอดก่อนจะหลับไป






..............................................................................


No comments:

Post a Comment